Catholic Faith Defender

JOHN. 8:32 “et cognoscetis veritatem et veritas liberabit vos”

New Web Site of Catholic Faith Defenders Incorporated

Posted by catholicfaithdefender on August 20, 2010

Please visit us

http://catholicfaithdefenders.com/

5 Responses to “New Web Site of Catholic Faith Defenders Incorporated”

  1. gerrycarillo said

    yes,bro

  2. vladimir yaplito said

    gusto ko pong maging cfd member..vladimir yaplito po ang pangalan ko..dati po akong acolyte..meron po bang cfd dito sa iloilo city? ito po ang email address ko yvandrik@yahoo.com..sana po makapagbigay kayo nang representative dito sa iloilo city..

  3. roseller dela cerna said

    isa po akong x-seminarian, first year theology ako nong umalis ako sa seminary. gusto ko sanang maging isang cfd, pano po ba sumali nyan? san po ba pweding magaral para maging cfd? nandito po ako sa san mateo rizal ngaun, meron po bang cfd dto sa lugar namin? thanx po..

  4. nestor l ronolo said

    bro may post po doon sa fb ko friends ko iglisia ni kristo may mga turture po catholic daw ang may gawa paki check po. paki linaw po sa akin plz.

Leave a Reply

 
